Cải tiến mới từ dòng dưỡng da lô hội Aloe Ha trước đó với việc bổ sung tinh chất nhớt ốc sên, Gel Lô hội Ốc sên Aloe Vera & Snail là một sản phẩm dưỡng ẩm thế hệ mới sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề về da.

Từ lâu, lô hội đã được biết đến như là “thần dược” dành cho làn da của phụ nữ với nhiều công dụng tuyệt vời của nó trong dưỡng ẩm và tái tạo da. Lô hội dưỡng da hồng hào và ẩm mướt, chữa lành làn da bị cháy nắng và bảo vệ da dưới những tác động từ ô nhiễm và ánh nắng mặt trời. Lô hội còn có tác dụng làm giảm sự lão hoá của da, chất gel này có tác dụng kích thích sự tổng hợp collagen và sợi elastin, có tác dụng ngăn chặn sự lão hóa của làn da.

Nhớt ốc sên làm mờ tàn nhang, vết thâm đỏ và vết thâm do mụn. Giúp da mịn màng và sáng lên một cách tự nhiên. Phục hồi các tế bào da bị tổn thương, tăng độ đàn hồi và kích thích sự sản sinh collagen giúp da săn chắc hơn.

Đặc biệt bên cạnh các công dụng chính về dưỡng ẩm da, Gel Lô hội Ốc sên còn gây bất ngờ bởi những mẹo làm đẹp về tóc, móng, tẩy trang,... mà bạn không thể tìm được ở bất kì sản phẩm dưỡng da nào. 
Dưới đây là một số ứng dụng của Gel Lô hội Ốc sên trong làm đẹp:

Với cả 15 công dụng tuyệt vời chỉ trong một tuýp sản phẩm duy nhất, quá tiện dụng và tiết kiệm cho các cô nàng bận rộn thời hiện đại. Đây chắc chắn là một gợi ý không tồi phải không nào?