Đôi môi là vùng da rất mỏng và nhạy cảm, nếu thường xuyên chịu tác động của ánh nắng mặt trời và những thói quen xấu như liếm môi, hút thuốc lá, son môi kém chất lượng… cộng thêm quá trình lão hóa sẽ khiến cho đôi môi trở nên khô ráp, nứt nẻ và kém tươi hồng. Chính vì vậy bạn nên thường xuyên tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm cho đôi môi.

Bộ đôi dưỡng ẩm và chăm sóc môi dưới đây sẽ có thể hữu ích với bạn đấy!

Như các bạn thấy đấy, dưới đây là hình ảnh đôi môi do không được chăm sóc đúng cách rất dễ bị khô nứt và bong tróc rất khó chịu.

Chúng ta hãy cùng bắt đầu với Cathy Doll Peeling Gel Lip Tox nào!

Bóp nhẹ tuýp để lấy gel ra. Chất gel màu trong suốt, khi thoa lên môi và massage nhẹ theo hình vòng tròn sẽ thấy xuất hiện những mảng màu trắng. Mùi thơm nhẹ gần giống như mùi cam vì thành phần của sản phẩm này có chứa lô hội hữu cơ và tinh dầu từ vỏ cam. Công dụng chính của Peeling Gel Lip Tox là giúp tẩy tế bào chết cho môi, đồng thời còn giúp tẩy sạch các son môi bám chặt vào rãnh môi, mang lại đôi môi mềm mịn và hồng hào. 

Sau khi dùng sẽ cho cảm nhận rằng các tế bào chết trên môi được tẩy sạch một cách rất nhẹ nhàng mà không hề gây kích ứng ngứa hay rát môi. Môi mềm mịn và hồng hào hơn.

Tiếp đến là Cathy Doll Magic Lip Treatment.

Trên thị trường hiện có rất nhiều loại son dưỡng môi, nhưng để lựa chọn một loại có chức năng dưỡng ẩm sâu, giúp môi mềm mịn dài lâu thì cũng không phải dễ dàng. Cùng xem thử em Magic Lip Treatment có thực hiện tốt chức năng của nó hay không. Tinh chất dưỡng môi Magic Lip Treatment với chiết xuất từ nhớt ốc sên có công dụng dưỡng ẩm và phục hồi cho đôi môi khô nứt thiếu dưỡng chất trở nên mềm mịn, ẩm mướt và hồng hào. Ngoài ra chiết xuất từ Bơ hạt mỡ và Dầu Oliu tự nhiên còn cho hiệu quả dưỡng môi cao như các liệu pháp trị liệu đắt tiền.

Chất gel màu trắng đục, hơi dính như nhớt ốc sên nhưng sau khi thoa và vỗ nhẹ để cho tinh chất thẩm thấu vào môi thì bề mặt môi sẽ không còn nhờn hay rít, mà thay vào đó là sẽ cảm nhận được như có một lớp màng rất mỏng bao phủ lên môi, giúp môi căng và mềm mịn.

Đây là hình ảnh sau khi thoa tinh chất dưỡng môi. Môi trở nên căng bóng và khỏe mạnh hơn.

Cực kì đơn giản và nhanh gọn phải không nào? Bộ đôi dưỡng ẩm và chăm sóc môi này chính là sự lựa chọn thích hợp nhất cho những cô nàng bận rộn giúp tăng cường sức sống cho làn môi, tạm biệt những vấn đề khô nứt, môi xỉn màu hay bong tróc vô cùng hiệu quả. Nếu bạn vẫn chưa tìm được cho mình một phương pháp dưỡng môi phù hợp, thì có thể quan tâm sử dụng thử 2 sản phẩm này nhé!