Nhắc đến hoa hồng, mọi người không ngần ngại đặt cho nó một cái tên “Nữ chúa của các loài hoa”. Vì dù được trao tặng cho nhau trong bất cứ dịp nào, hoa hồng vẫn mang một ý nghĩa riêng biệt của nó. Hoa hồng là loài hoa của tình yêu, là loài hoa tượng trưng cho sự hiếu thảo đối với bậc sinh thành, là lòng biết ơn của trò đối với thầy… Không những vậy, loài hoa này còn được sử dụng trong việc làm đẹp, như một cách để nâng niu làn da của người phụ nữ như mặt nạ hoa hồng, tinh dầu hoa hồng, nước hoa hồng – một loại toner không thể thiếu trong quy trình dưỡng da.

Trên thị trường hiện nay, không khó để các nàng lựa chọn cho mình một thương hiệu uy tín và tốt nhất như nước hoa hồng Thayers, nước hoa hồng Innisfree Green Tea, nước hoa hồng Evoluderm Lotion Tonique, nước hoa hồng Pond’s…. Đặc biệt, chúng ta không thể bỏ qua nước hoa hồng lô hội của Cathy Doll – một thương hiệu nổi tiếng đến từ xứ sở chùa vàng Thái Lan. Nếu bạn đắm say với hương thơm ngọt ngào của loài hoa hồng kết hợp với tinh chất lô hội, thì đừng bỏ qua việc xem xét lợi ích khi sử dụng nó nhé!

CÔNG DỤNG CỦA NƯỚC HOA HỒNG LÔ HỘI CATHY DOLL DÀNH CHO DA

1. LÀM SẠCH SÂU.

Sau một ngày dài tiếp xúc với bụi bẩn cũng như ánh nắng từ môi trường, tẩy trang và dùng sữa rửa mặt là bước không thể bỏ qua trong quá trình dưỡng da hằng ngày. Tuy nhiên, không gì có thể đảm bảo da của bạn hoàn toàn sạch sẽ. Đó là lí do bạn nên sử dụng nước hoa hồng là bước làm sạch thêm một lần nữa, nhằm loại bỏ tạp chất và bụi bẩn – nguyên nhân của việc sinh ra mụn.

2. CÂN BẰNG LẠI ĐỘ PH TRÊN LÀN DA

Dù là da thường, da khô hay da dầu, việc phải sử dụng cùng một lúc tẩy trang, sữa rửa mặt rồi tẩy tế bào chết, chắc chắn sẽ khiến làn da của bạn mất cân bằng độ pH – là lá chắn bảo vệ da trước những tác động của môi trường. Vì vậy, nước hoa hồng lô hội sẽ có nhiệm vụ duy trì độ pH tự nhiên của da, loại bỏ axit dư thừa gây ra bởi việc sử dụng các chất tẩy và xà phòng, có thể làm hỏng làn da của bạn theo thời gian.

3. SE KHÍT LỖ CHÂN LÔNG.

Đây luôn là công dụng chung của hầu hết những loại nước hoa hồng đang có mặt trên thị trường hiện nay. Lỗ chân lông to luôn là nỗi ám ảnh của chị em khi nó vẫn còn trên gương mặt. Và điều bạn cần làm là sử dụng nước hoa hồng ngay sau bước làm sạch để nó được phát huy công dụng của mình nhé!

4. TĂNG HIỆU QUẢ CỦA BƯỚC CHĂM SÓC DA TIẾP THEO.

Như đã đề cập ở trên, nước hoa hồng này có công dụng làm sạch sâu cũng như cân bằng lại độ pH trên làn da, từ đó giúp da có được môi trường lí tưởng và hấp thu dưỡng chất tốt nhất. Nhờ vậy các bước chăm sóc da tiếp theo như đắp mặt nạ, dùng kem dưỡng da… ssẽ phát huy công dụng tối đa hơn.

5. CUNG CẤP ĐỘ ẨM CHO DA.

Trải qua nhiều bước làm sạch, da thường mất đi độ ẩm tự nhiên. Lúc này, bạn cần phải sử dụng nước hoa hồng ngay lập tức để cung cấp độ ẩm kịp thời cho làn da, giúp da trở nên dịu nhẹ, không còn khô rát hay sần sùi, để sau này da không gặp phải tình trạng lão hóa.

6. BỔ SUNG LÔ HỘI – “THẦN DƯỢC” CỦA LÀN DA.

Lô hội (nha đam) luôn được biết đến là loại dược liệu hiệu quả để giúp cải thiện làn da cho các bạn gái. Hiểu được điều đó, Cathy Doll đã đưa những công dụng tuyệt vời của loại cây này vào trong nước hoa hồng của mình, giúp tăng cường bảo vệ làn da của chị em một cách tối ưu nhất. Tinh chất lô hội sẽ giúp nuôi dưỡng làn da trở nên rạng rỡ, đủ nước và căng mọng, làm dịu mát da sau khi tiếp xúc với nắng, kết hợp bảo vệ da khỏi các tác nhân khác của môi trường gây nên tình trạng sạm da, da dễ nổi mụn,….

Công dụng của nước hoa hồng lô hội Aloe Ha Cathy Doll mang lại quả thật rất tuyệt vời phải không nào. Và đây luôn được xem là món quà làm đẹp không thể thiếu đối với bất kì người phụ nữ nào trong bất kì thời đại nào. Chắc hẳn bạn không muốn bỏ qua một sản phẩm làm đẹp “đệ nhất” này!!