Hẳn các bạn sẽ thấy xa lạ khi ai đó nhắc tới mặt nạ mắt tạo nhiệt giảm quầng thâm phải không nào. Trên thị trường hiện tại cũng chỉ có hai loại duy nhất. Một loại đến từ xứ sở hoa anh đào từ nhãn hàng quen thuộc KAO. Loại còn lại đến từ công ty Karmart của Thái Lan với nhãn hiệu Baby Bright Sleep Well Lavender Heating Eye Mask.

Khác với mặt nạ mắt chúng ta thường thấy dạo gần đây là miếng dán như hình giọt nước, dán chủ yếu ở vùng mắt dưới. Mặt nạ mắt tạo nhiệt của Baby Bright được thiết kế theo kiểu một miếng mặt nạ lớn, có thể ôm hết phần mắt, được cố định bằng dây đeo vào tai. Đây thuộc kiểu mặt nạ khô, ở bên trong có hai túi nóng. Khi lấy ra môi trường bên ngoài, túi nóng đó sẽ tự động nóng dần lên đến 40 độ C. Sản phẩm mềm mại như một miếng bông, sẽ không gây tổn thương hay xây xát cho vùng da mỏng và dễ nhạy cảm này. Đây chính là loại mặt nạ dưỡng mắt vô cùng đơn giản, dễ sử dụng, tiết kiệm thời gian trong thời buổi ngày nay.

CÔNG DỤNG NỔI BẬT CỦA MẶT NẠ TẠO NHIỆT GIẢM QUẦNG THÂM
- Hơi ấm 40 độ tỏa ra từ miếng mặt nạ khi lấy nó ra khỏi túi sẽ giúp thư giãn mắt, giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi sau một ngày dài làm việc. Ngoài ra, đây là nhiệt độ lý tưởng giúp mạch máu giãn nở, máu huyết lưu thông tốt hơn, đưa lượng dinh dưỡng trong máu đến nuôi tế bào nhanh hơn. Đồng thời giải độc tố ra bên ngoài, giúp giảm quầng thâm xung quanh mắt.

- Hương thơm từ tinh dầu của hoa Lavender có trong mặt nạ là điểm cộng lớn nhất cho loại mặt nạ này. Mùi hương dịu nhẹ vừa giúp thư giãn, vừa giúp xoa tan đi bao căng thẳng, cho bạn giấc ngủ sâu và ngon hơn.

- Sản phẩm thích hợp để giải tỏa những cơn đau đầu, xua tan đi bao mệt mỏi không đáng có trong thường ngày.

- Đây luôn được xem là giải pháp hoàn hảo và vô cùng tiện lợi cho những ai thường xuyên ngồi trước máy tính, hay mất ngủ vì căng thẳng trong công việc.

CÁCH SỬ DỤNG MẶT NẠ TẠO NHIỆT GIẢM QUẦNG THÂM.

- Rửa mặt thật sạch rồi lau khô. Nếu muốn, bạn có thể bôi một lớp mỏng kem dưỡng mắt bạn vẫn thường dùng, để khi mặt nạ nóng lên, tạo độ nóng cho vùng mắt, kem dưỡng sẽ thẩm thấu vào da nhanh hơn.

- Mở bao bì sản phẩm, lấy miếng mặt nạ ra, khi gặp nhiệt độ môi trường bên ngoài, miếng mặt nạ sẽ tự động nóng dần lên. Ở mặt sau của miếng mặt nạ, bạn dùng tay để xé dây đeo ra làm hai, nhắm mắt lại và đeo sản phẩm vào tai.

- Nằm thư giãn từ 15-20 phút cho đến khi mặt nạ hạ nhiệt thì gỡ mặt nạ ra, hoặc nó có thể đưa bạn đi vào giấc ngủ nhanh hơn.

- Không cần rửa lại với nước.

Hy vọng Mặt nạ tạo nhiệt giảm quầng thâm Baby Bright Sleep Well Lavender Heating Eye Mask này sẽ cứu cánh cho những đôi mắt thâm quầng, mệt mỏi, sưng húp do thiếu ngủ, hay ngồi làm việc lâu trước máy tính, trả lại đôi mắt long lanh, đầy sức sống.