1. CHÌ KẺ CHÂN MÀY CATHY DOLL SOFT BROW PENCIL & SPOON BRUSH

Tiếp nối những loại chì kẻ mày theo kiểu phổ thông như của The Face Shop hay Innisfree, Cathy Doll cũng có cho mình Spoon Brush với thiết kế dạng bút thon dài, nhỏ nhắn cầm rất vừa tay.

Với thiết kế 2 đầu, một đầu chì kẻ dạng vặn, đi kèm là chì sáp mềm mại được vát hình oval giúp cho việc sử dụng chì kẻ một cách dễ dàng. Tuy nhiên, một điểm nổi bật ở sản phẩm này là, nếu như những sản phẩm cùng loại khác, đầu còn lại là đầu chổi được thiết kế theo hình xoắn ốc thì Spoon Brush giống như một bàn chải mini với các lông cọ siêu siêu mềm giúp chải các sợ lông mày vào dáng và màu được tán đều tự nhiên hơn.

Một công dụng khác không thể không kể đến của Spoon Brush mà beauty blogger Hương Witch hay Hoàng Thạch có nhắc đến đó chính là tạo khối cho sống mũi, giúp khuôn mặt hài hòa với các đường nét cân đối, thon gọn hơn. Có tới 4 màu cho các bạn lựa chọn.

Giá tham khảo: 169.000 đồng

2. GEL KẺ CHÂN MÀY BROWIT LIQUID EYEBROWS MATTE 2G.

Cũng giống như Gel kẻ chân mày NYX, gel kẻ chân mày Browit Liquid Eyebrows Matte 2G sẽ giúp các nàng có cặp lông mày hơi thưa trông dày hơn và tự nhiên hơn như vừa được thêu thêm từng sợi tóc. 

Gel kẻ chân mày Browit Liquid có đầu cọ mềm mại, do đó bạn có thể vẽ trực tiếp lên hàng chân mày của mình một cách dễ dàng bởi trong sản phẩm có tặng kèm miếng dán định hình khuôn mày, cho việc tạo dáng đơn giản hơn. Nhờ đó, các nàng có được hàng chân mày đều và tự nhiên, đặc biệt là khả năng giữ màu cực kì lâu mà vẫn đẹp xuất sắc vì chất gel sẽ lì hơn sau khi khô.

Ngoài công dụng kẻ mày như bản chất vốn có của nó, sản phẩm này còn có thể tán màu mắt, vẽ đường chân tóc và tạo khối. 4 tính năng trong cùng 1 sản phẩm, quả là tiện lợi phải không nào.

Giá tham khảo: 249.000 đồng.

3. PHẤN KẺ CHÂN MÀY BROWIT EASY DRAWING BROW SHADOW

Hộp phấn kẻ mày được thiết kế nhỏ gọn, bên trong hộp có 2 màu là màu nâu đậm và màu nâu nhạt. Lông cọ dày và chặt, đầu vát xéo để kẻ mày sắc nét hơn, có thể điều chỉnh độ đậm nhạt theo ý thích. Chất phấn lên màu tốt, giữ màu ổn định. Với những nàng chưa từng kẻ chân mày hay đang tập tành làm đẹp thì đây là lựa chọn khá an tâm vì trong sản phẩm có tặng kèm khuôn chân mày Hàn Quốc cho kiểu make up tỏa sáng chuẩn ngôi sao, giúp bạn định hình khuôn mày chuẩn xác hơn.

Giá tham khảo: 249.000 đồng.

4. BÚT VẼ CHÂN MÀY CATHY DOLL REAL BROW 4D TATOO TINT.

Dạng bút như loại bút kẻ mắt nước. Không quá to cũng không quá mỏng manh, rất vừa tay. Màu sắc trên thân bút cũng chính là màu sắc tượng trưng cho từng màu tóc.

Bút vẽ lông mày dạng mực tint, khi vẽ cực kì nhanh khô, giữ lâu cả ngày. Đầu bút magic với thiết kế 4 ngòi, cho hiệu ứng lông mày sắc nét đến từng sợi, thích hợp cho những ai có lông mày nhạt và thưa. Công dụng đặc biệt của mực tint là giúp cho lông mày trông tự nhiên, hài hòa và cho thời gian bám lâu trên da. Tạm biệt nỗi lo mực sẽ bị nhanh trôi hoặc lem khi tiếp xúc với nước hoặc dùng tay chà xát, bút vẽ chân mày này sẽ cho bạn chân mày đẹp sắc nét cả ngày như được phun xăm 4D.

Giá tham khảo: 169.000 đồng