Được lựa chọn dựa trên những tiêu chí khắt khe và chuyên nghiệp của hai Beauty Blogger đình đám Yumi Dương và Mai Ngô, chân dung 10 thí sính bước vào vòng loại cuộc thi Karmart Asian Beauty Blogger Contest 2017 đã chính thức lộ diện. Tất cả chính là bước khởi đầu của một cuộc thi hoành tráng mang tầm quốc tế.

Top 10 thí sinh xuất sắc bước vào vòng loại cuộc thi Karmart Asian Beauty Blogger Contest 2017

Là một cuộc thi tài năng mang tầm quốc tế, Karmart Asian Beauty Blogger Contest 2017 đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của các bạn Beauty Blogger Việt Nam. Có đến hàng trăm video clip được gửi về với nội dung cùng cách thể hiện rất sáng tạo và mới mẻ. Đó hẳn là những dấu hiệu đáng mừng, bên cạnh đó còn khiến hai vị giám khảo chính của cuộc thi phải mất rất nhiều thời gian để đưa ra được danh sách 10 thí sinh xuất sắc bước vào vòng loại trực tiếp.

Yumi Dương – Vị giám khảo trẻ trung và tài năng của cuộc thi Karmart Asian Beauty Blogger Contest 2017

Tuy gặp phải khá nhiều khó khăn trong quá trình chấm duyệt nhưng Yumi Dương đã vô cùng thích thú với những sản phẩm mà các thí sinh gửi về. Vui vẻ chia sẻ, Yumi Dương cho biết: “Tôi thực sự rất bất ngờ với những video clip do các bạn thí sinh thực hiện. Chúng rất sinh động, tỉ mỉ và đặc biệt là chứa rất nhiều những thông tin hữu ích cho bất cứ cô nàng nào yêu thích make-up và làm đẹp. Đó được xem là điều quan trọng nhất cũng như là sứ mệnh của một Beauty Blogger chuyên nghiệp. Tôi đánh giá rất cao các bạn!”.

Giám khảo Mai Ngô và những đánh giá sắc sảo dành cho các thí sinh tham gia cuộc thi Karmart Asian Beauty Blogger Contest 2017

Không ngớt những lời khen ngợi dành cho các thí sinh tham dự, giám khảo Mai Ngô đã thốt lên: “Các bạn trẻ bây giờ quả thật rất sáng tạo và không kém phần nhạy bén. Qua những video clip dự thi, tôi nhận thấy ở các bạn đều có sự đầu tư rất nghiêm túc, cũng như tôi rất ấn tượng khả năng make-up và kiến thức về sản phẩm của các bạn rất vững vàng. Tôi đã phải cân nhắc rất nhiều mới đưa ra được kết quả cuối cùng cho vòng loại. Bởi vậy, vòng loại ghi hình sắp tới để tìm ra người thắng cuộc – đại diện Việt Nam tham gia vào vòng chung kết cuộc thi Karmart Asian Beauty Blogger Contest 2017 sẽ rất kịch tính. Bởi, tất cả các bạn thí sinh đều rất xuất sắc và ngang tài ngang sức!”.

 

Beauty Blogger nào của Việt Nam sẽ tranh tài tại giải quốc tế?

Vượt qua vòng sơ tuyển với “tỷ lệ chọi” khá cao, chân dung 10 beauty blogger bước vào vòng loại cuối cùng đã xuất hiện. Dù còn khá mới và rất trẻ trên các mạng xã hội như Facebook, Youtube, Instagram,… nhưng các bạn thí sinh cũng đã tạo cho mình một sức ảnh hưởng khá lớn đến cộng đồng yêu thích make-up và làm đẹp hiện nay.

BTC đã chọn ra 10 gương mặt xuất sắc bước vào vòng chung kết Karmart Asian Beauty Blogger Contest 2017

Ngang tài ngang sức, 10 beauty blogger xuất sắc nhất trong vòng thi sơ khảo sẽ hội tụ tại vòng loại ghi hình trực tiếp của cuộc thi Karmart Asian Beauty Blogger Contest 2017. Đây là vòng thi mang tính quyết định giúp tìm ra ứng cử viên sáng giá đại diện Việt Nam tranh tài cùng các Beauty Blogger trong khu vực Đông Nam Á. Vòng chung kết sẽ được diễn ra tại Thái Lan do Karmart – Thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tổ chức.

Là thương hiệu đi đầu trong ngành mỹ phẩm tại Thái Lan, Karmart đã phát triển không ngừng và đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của phái nữ. Bên cạnh đó, Karmart luôn khuyến khích tinh thần làm đẹp và mang đến nhiều sân chơi thú vị và bổ ích cho giới trẻ. Cuộc thi Karmart Asian Beauty Blogger Contest 2017 là một minh chứng sống động nhất. Trở thành người chiến thắng của cuộc thi mang tầm quốc tế này, các bạn trẻ không chỉ nhận được giải thưởng giá trị lên đến 100 triệu đồng. Điều tuyệt vời hơn, đây chính là cơ hội để người chiến thắng chính thức bước vào thế giới đầy màu sắc của các Beauty Blogger chuyên nghiệp. Con đường ấy hứa hẹn sẽ mở ra những điều tươi sáng và thành công mà bất cứ Beauty Blogger nào cũng khao khát. Cùng chờ đón Beauty Blogger nào của Việt Nam sẽ đại diện tranh tài tại “đấu trường” quốc tế được tổ chức trong thời gian tới.