Trong vài năm trở lại đây, làn da trắng luôn là khát khao của các chị em phụ nữ. Vì thế, họ bắt đầu quan tâm hơn đến những mỹ phẩm giúp da trắng sáng hơn. Tuy nhiên, nhiều người không biết họ nên làm gì, bắt đầu từ những bước nào để mang lại hiệu quả cao nhất khi sử dụng những phẩm đó. Và với bộ sản phẩm ba bước Ready 2 White của Cathy Doll, bài toán này sẽ không còn khó cho các nàng muốn sở hữu làn da trắng sáng mịn màng theo kiểu Hàn quốc nữa. Và chúng ta hãy cùng bắt tay vào từng bước nào.

- BƯỚC 1: LÀM SẠCH DA VỚI SỮA RỬA MẶT TẠO BỌT READY 2 WHITE.

+ Điểm đặc biệt của sản phẩm này là có đầu bàn chải silicon và nút nhấn tạo bọt. Bạn không cần phải cho mỹ phẩm ra tay để tạo bọt như mọi khi nữa. Bọt mousse siêu mịn và đậm đặc, mang lại cảm giác mềm mại khi chạm vào da. Đầu bàn chải mềm mại cũng sẽ giúp làm sạch da đến tận lỗ chân lông, lấy đi bụi bẩn, bã nhờn, mụn li ti, cũng như lớp trang điểm cứng đầu.

+ Thành phần chính chiết xuất từ dầu Olive, giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, tế bào chết già cỗi và lớp trang điểm, hạn chế sự mất cân bằng độ ẩm trên da, cho da ẩm mịn  hơn sau khi sử dụng. Ngoài Oliu, sữa rửa mặt Ready 2 White còn được chiết xuất từ quả bưởi chùm và nho trắng, chứa các chất chống tự do và hàm lượng Vitamin dồi dào, giúp nuôi dưỡng làn da trở nên trắng hồng rạng rỡ tự nhiên.

- BƯỚC 2: MẶT NẠ Ủ TRẮNG DA MILKY WHITE CREAM PACK.

+ Chất kem cô đặc với thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, nuôi dưỡng sâu trong các tầng cấu trúc da. Chỉ cần massage và rửa sạch là có ngay làn da sáng bừng.

+ Với các thành phần từ thiên nhiên được chọn lọc kĩ càng như quả lựu đỏ, tinh chất trà xanh, lô hội, dâu tằm, hoa cúc la mã, đều có chung đặc điểm là dưỡng da tươi trẻ, chứa các chất chống gốc tự do, giảm nếp nhăn và ngăn chặn quá trình lão hóa da. Đặc biệt da trắng sáng rạng ngời từ bên trong với dưỡng chất chiết xuất từ lô hội, xoa dịu làn da bị tổn thương, thiếu sức sống, xỉn màu trở nên sáng bừng, ẩm mịn và đầy sức sống.

+ Sau khi dùng sữa rửa mặt làm sạch, lấy một lượng kem vừa đủ, massage nhẹ trên da, ủ trong vòng 3-5 phút, sau đó rửa sạch lại với nước. Bạn sẽ cảm nhận da trắng lên tức thì. Đặc biệt bạn có thể sử dụng thường xuyên mà không sợ gây bào mòn da.

- BƯỚC 3: KEM KÍCH TRẮNG DA WHITE BOOSTING CREAM.

+ Sau khi làm sạch mặt với hai bước trên, lấy một lượng kem vừa đủ, tán đều khắp mặt và cổ để kem dần thẩm thấu vào sâu bên trong da. Chất kem đặc biệt, thúc đẩy quá trình bật tông da với công nghệ phân tử Nano Encapsulation 3 lớp, 3 tác động: Start Light – Bật tông da sáng bừng, Make it strong – Bảo vệ và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh khỏi ô  nhiễm, Lock it down – duy trì làn da trắng sáng dài lâu.

+ Thành phần Hydrogetane Lecithin giúp duy trì và bổ sung độ ẩm, dưỡng da sáng bừng dài lâu, kết hợp thu nhỏ lỗ chân lông.

Ngoài ra, khi mua bộ ba sản phẩm dưỡng trắng da Cathy Doll này, bạn sẽ được tặng một tuýp kem chống nắng trắng da SPF50, giúp bảo vệ da khỏi tia UVA và tia UVB một cách hiệu quả. Kem sẽ chuyển thành dạng hơi sương khi thoa, cho làn da thông thoáng và mát lạnh. Chất kem không nhờn dính, dễ thoa đều, nhanh chóng thẩm thấu vào da. Đồng thời, da sẽ trắng sáng lên tức thì với titanium dioxide, có thể sử dụng cho mặt và toàn thân.