Ngày 24 tháng 7 năm 2020 Cathy Doll đã tổ chức thành công sự kiện ra mắt sản phẩm mới "Cathy Doll Nude Matte Series", với sự góp mặt của hai gương mặt đại diện vô cùng nổi tiếng, Bright - Vachirawit Chiva-aree và Win - Metawin Opas-iamkajorn – Cặp đôi nam thần đang được giới trẻ quan tâm sau vai diễn thành công trong bộ phim học đường 2Gether The Series Thái Lan.

Sự kiện diễn ra trong không khí tràn ngập niềm vui và phấn khích bởi sự tương tác, giao lưu giữa Bright, Win và những fan hâm mộ. Mở đầu sự kiện, cặp đôi Bright - Win đã khiến các fan vỡ òa khi cùng sánh đôi và góp giọng trong ba ca khúc quen thuộc.

Hai gương mặt đại diện giới thiệu bộ sản phẩm mới Cathy Doll Nude Matte Series lần đầu tới công chúng. Bộ đôi trang điểm nền gây thu hút bởi khả năng che phủ nhẹ dịu làn da – Kem Nền Nude Matte Foundation Và Phấn Phủ Nude Matte Powder Pact.

Ngoài ra, các sản phẩm trang điểm điểm với khả năng lên màu rõ, giữ màu lâu trôi của bộ sản phẩm Cathy Doll Nude Matte Series như son thỏi, son kem má hồng, son kem lì và má hồng cũng gây được sự hào hứng và tò mò với khán giả.

Các fan girl bấn loạn trước khoảnh khắc cực tình khi Bright giới thiệu nắp son thỏi Nude Matte Lip & Cheek có thể tự động hút vào nhau do có nam châm từ tính, thì chàng Win nghe thấy liền chạy tới chạm đầu vào Bright. Khoảnh khắc dễ thương của hai anh chàng khiến cả khán phòng được dịp heo rò bấn loạn.

Hai anh chàng còn tích cực giao lưu và cùng các fan tham gia nhiều trò chơi thú vị.

Lãnh đạo công ty Karmarts Thái Lan tặng hoa và chụp hình lưu niệm cùng hai gương mặt đại diện.

Bright và Win chụp hình cùng những người tham dự sự kiện.

Nguồn: https://online.karmarts.com/blog/cat/activity/post/activity-49/