GIỚI THIỆU CHUNG.

Như chúng ta đã biết, mặt nạ luôn là món ăn không thể thiếu cho làn da sau ngày dài làm việc mệt nhọc. Ngày nay, trên thị trường, có rất nhiều loại mặt nạ khác nhau như mặt nạ giấy, mặt nạ nén hay mặt nạ đất sét…. Dù cho là loại mặt nạ nào đi chăng nữa, nó luôn có những tác dụng nhất định, cung cấp nhiều dưỡng chất cho làn da. Và trong thời gian gần đây, giới trẻ đang phát sốt với xu hướng mặt nạ dưỡng da có hình những con thú ngộ nghĩnh của The Face Shop hay Innisfree. Tiếp nối trào lưu đó, Cathy Doll cũng ra đời mặt nạ 4D nhưng không phải hình thú mà là khắc họa gương mặt của bà lão, như ngầm nói lên tình trạng da theo năm tháng, cần phải có biện pháp phục hồi làn da của mình.

BAO BÌ VUI NHỘN, BẮT MẮT.

Những ai đã có dịp đến với đất nước Thái Lan xinh đẹp, chắc chắn sẽ luôn trầm trồ cho vẻ đẹp ở nơi đây. Nên không khó hiểu khi Cathy Doll luôn tạo ra những bao bì xinh xắn và đầy thu hút, khiến bạn tò mò muốn biết bên trong kia ẩn chứa cái gì.

MẶT NẠ MỎNG NHẸ, NHIỀU TINH CHẤT.

Mặt nạ của cả ba em này không quá dày cũng không quá mỏng. Khuôn mặt của bà lão được in chìm trên mặt nạ, ôm trọn theo từng đường nét, tinh chất dồi dào nhưng không bị chảy lỏng…. là những ưu điểm tuyệt vời của dòng mặt nạ giấy này. Những tinh chất trong mặt nạ vừa phải, sau khi đắp bạn có thể vỗ nhẹ để nó thấm trọn vẹn vào da. Sau khi tháo bỏ lớp mặt nạ, chỉ cần một ít toner, bạn sẽ ngạc nhiên về làn da mới của mình.

                                                                                                Nguồn: www.jeban.com

                                                                                                Nguồn: www.jeban.com

BA CÔNG DỤNG CHĂM SÓC DA KHÁC NHAU.

- Whitening Mask Sheet: mặt nạ miếng 4D dưỡng sáng da, với họa tiết hoạt hình dễ thương, thiết kế ôm gọn vào khuôn mặt nên khi đắp mặt nạ vẫn có thể di chuyển hay hoạt động bình thường mà không sợ mặt nạ sẽ rơi đi. Với chiết xuất từ rễ cây dâu tằm giúp nuôi dưỡng da dịu nhẹ, làm mờ vết thâm, tàn nhang, vết thâm do mụn, đồng thời giúp da chống lại các gốc tự do. Mặt nạ còn chứa hợp chất L- Glutathione giúp dưỡng da sáng lên một cách tự nhiên.

- Oil Control Mask Sheet: mặt nạ miếng 4D kiểm soát dầu, với họa tiết hoạt hình dễ thương, thiết kế ôm gọn vào khuôn mặt nên khi đắp mặt nạ vẫn có thể di chuyển hay hoạt động bình thường mà không sợ mặt nạ sẽ rơi đi. Với thành phần khoáng chất từ than hoạt chất giúp hút đi các cặn bẩn và chất độc trên da, giảm sinh mụn ẩn, thu nhỏ lỗ chân lông, đồng thời bổ sung độ ẩm, mang lại sự tươi trẻ và mịn màng cho làn da.

- Firming Mask Sheet: mặt nạ miếng 4D kiểm soát dầu, với họa tiết hoạt hình dễ thương, thiết kế ôm gọn vào khuôn mặt nên khi đắp mặt nạ vẫn có thể di chuyển hay hoạt động bình thường mà không sợ mặt nạ sẽ rơi đi. Thành phần là các petide có chức năng như một dạng botox, nhưng rất dịu nhẹ và an toàn cho da, giúp làm giảm nếp nhăn và mờ đi các khuyết điểm, trả lại sự tươi trẻ cho làn da.