Son bút chì không còn là dòng son xa lạ đối với chị em phụ nữ chúng ta. Ngoài những cây son bút chì nổi tiếng như son bút chì MAC, son bút chì Mamonde, son bút chì NARS,… chúng ta còn có son bút chì Crayon Velvet Matte Lip Smooth đến từ Thái Lan với nhiều tông màu hot, theo xu hướng hiện nay.

Đúng như tên gọi của dòng son này “Crayon”, son dạng vặn bút chì, thiết kế không khác gì bút tô màu của học sinh hay dùng. Thân son được làm bằng nhựa, nhỏ gọn, cầm rất chắc tay. Đầu son nhỏ, dễ đánh lòng môi hay full môi đều được. Đặc biệt, các bạn có thể tận dụng độ nhỏ của đầu son để vẽ viền môi trông sắc nét hơn, không tốn công dùng cọ nè.

Son Crayon Velvet Matte Lip Smooth có tất cả 10 tông màu, các nàng có thể tham khảo dưới đây để chọn cho mình một màu thích hợp nhé

#2 màu hồng nhạt: Những cô nàng nhẹ nhàng không nên bỏ qua sắc hồng ngọt ngào này. Vì là gam hồng nên rất tôn nước da trắng và bạn sẽ không phải lo da mình bị xỉn màu.

#4 màu hồng đào: Nếu là fan của son hồng, bạn không thể bỏ qua sắc hồng đào nhẹ nhàng này. Nó sẽ giúp bạn mang đến vẻ ngoài mong manh nữ tính. Bên cạnh đó, đây còn là một trong những màu son cực tôn da và có thể sử dụng trong nhiều dịp khác nhau.

#5 màu cam đào: được khá nhiều phái đẹp công sở yêu thích hiện nay. Màu son sẽ khiến cho bạn có gương mặt sáng hơn, trẻ trung và tươi tắn hẳn.

#6 màu hồng đào: đặc điểm nổi trội của màu son này là sự nhẹ nhàng, nữ tính mà cực kì tôn da. Đây có thể coi là màu phù hợp hoàn hảo với lan da Châu Á. Bạn không cần phải trang điểm quá cầu kì cũng có thể thu hút được ánh nhìn của đối phương.

#7 màu hồng san hô: đây cũng là một trong những màu son không hề kén da. Chỉ với một chút kem chống nắng, một chút son cũng đã đủ khiến cho gương mặt của bạn trở nên trong trẻo, rạng rỡ.

#8 màu đỏ cam: đây luôn là màu chủ đạo mà hầu như bạn nữ nào cũng có vì đây là màu phù hợp với bất cứ màu da nào hay tone da nào đi chăng nữa. Tone đỏ cam luôn mang đến sự tươi sáng và trẻ trung, tượng trưng cho nhiệt huyết của tuổi trẻ tràn đầy năng lượng.

#9 màu hồng ánh tím: màu son sẽ giúp nổi bật vẻ đẹp ngọt ngào pha lẫn sự lạnh lùng, sắc sảo. Màu hồng tím sẽ là một lựa chọn phù hợp cho những cô nàng có màu da trắng hồng hơn bao giờ hết, và hoàn toàn phù hợp trong những bữa tiệc sang trọng.

# 10 màu hồng mận: nếu bạn đã có quá nhiều màu son tone hồng dịu dàng rồi thì bây giờ hãy thử phá cách với màu hồng mận xem sao. Đây cũng là một màu khá dễ dùng, vừa mang lại cho bạn sự nữ tính, vừa tăng thêm sự quyến rũ trong bạn.

#13 màu nâu đất: là một màu khá sốt trong thời gian gần đây, phù hợp với những bạn nào thích trang điểm theo vẻ đẹp phương tây. Màu không hề gây tối da cho người dùng nên các nàng không cần ngần ngại khi nó là một trong những lựa chọn của mình nhé.

#14 màu tím hồng: màu son này khá là kén da, sẽ phù hợp hơn cho những cô nàng có màu da trắng tái, giúp bạn có khuôn mặt sáng bừng trở nên trắng hồng và rạng rỡ hơn nhiều.

Tồng kết lại thì son Crayon Velvet Matte Lip Smooth là dòng son lì, chất son mịn, lên màu đẹp. Vì chất son mềm mại nên không tạo rãnh môi, hòa quyện vào môi cho đôi môi mịn màng tựa như nhung.