Đoạn trailer vừa được tung ra của cuộc thi Karmart Asian Beauty Blogger Contest 2017 đã hé lộ mâu thuẫn gay gắt giữa hai huấn luyện viên Mai Ngô và Yumi Dương.

Theo đó, Yumi Dương tỏ ra bất ngờ khi Mai Ngô kiên quyết giành hai thí sinh của Yumi về đội mình. Yumi đã gặng hỏi lại “Là em muốn lấy hai thí sinh về bên kia hả?” và sau đó bĩu môi thể hiện sự không hài lòng. Trong khi các thí sinh còn hoang mang thì Mai Ngô đã chốt hạ “Quyết định của em có gì là sai không?” khiến người xem tò mò không biết thực sự chuyện gì đã xảy ra. Liệu sẽ còn có những mâu thuẫn nào nữa giữa hai cô gái cá tính?

Karmart Asian Beauty Blogger Contest là cuộc thi dành cho các bạn trẻ yêu thích làm đẹp do thương hiệu mỹ phẩm Karmart đến từ Thái Lan tổ chức. Với giải thưởng hấp dẫn và giá trị, cuộc thi đã thu hút rất nhiều hồ sơ đăng kí, trong đó có 10 ứng viên nổi bật là 10 beauty blogger được các bạn trẻ quan tâm hiện nay. Đặc biệt, quán quân cuộc thi sẽ trở thành đại diện Việt Nam tham gia vòng chung kết Karmart Asian Beauty Blogger Contest 2017, được tổ chức tại Thái Lan với sự tham dự của 10 nước châu Á.

Cầm trịch chương trình là hai huấn luận viên với hai phong cách đối lập. Mai Ngô nổi lên như một hiện tượng từ cuộc thi The Face và từ đó đến nay sức hút của cô dường như vẫn chưa hạ nhiệt. Với cá tính nổi trội cùng những phát ngôn “chất lừ” khiến Mai Ngô luôn trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện. Nhắc đến Mai Ngô là nhắc đến phong cách trang điểm phương Tây, sắc sảo, quyến rũ, cá tính và cũng rất hiện đại.

Trái ngược với Mai Ngô, Yumi Dương lại theo đuổi phong cách trang điểm kiểu Hàn Quốc, nhẹ nhàng, tươi sáng và tự nhiên, dễ gây thiện cảm với người đối diện. Cô nàng đa tài này luôn khiến người khác trầm trồ khi không chỉ là một MC – VJ năng động mà còn là một beauty blogger có tiếng, được nhiều bạn trẻ quan tâm. Những video chia sẻ cách trang điểm cũng như dưỡng da, làm đẹp của Yumi luôn thu hút lượt xem lớn từ người hâm mộ.

Bên cạnh Mai Ngô và Yumi Dương, trailer còn có sự xuất hiện của Gấu Zoan – á quân cuộc thi Karmart Asian Beauty Blogger Contest năm ngoái. Xuất thân là một stylist, Gấu Zoan còn là một beauty blogger được nhiều người biết đến và yêu thích với phong cách trang điểm đa dạng nhưng cũng rất mới lạ và hiện đại. Vai trò của Gấu Zoan trong cuộc thi năm nay hiện vẫn đang được giấu kín.

Các thí sinh tham gia cuộc thi Karmart Asian Beauty Blogger Contest 2017 sẽ phải trải qua hai vòng thi. Sau khi chọn đội, 10 thí sinh sẽ có 60 phút để đến cửa hàng của Karmart để chọn cho mình 6 món đồ trang điểm bất kì, sau đó thực hiện các bước make up theo đúng phong cách của đội mình. Hai giám khảo Mai Ngô và Yumi Dương sẽ loại chéo đội của đối thủ để chọn 4 thí sinh bước vào vòng trong. Tại đây, 4 thí sinh xuất sắc nhất sẽ thi đấu bằng cách bốc thăm ngẫu nhiên chọn ra các sản phẩm của Karmart và livestream giới thiệu về sản phẩm đó như một beauty blogger thực thụ.

Ngoài mâu thuẫn chính giữa hai giám khảo, trailer cuộc thi còn khiến người xem thích thú với những phát ngôn đầy tính công kích giữa các thí sinh ở hai đội. Nếu các thí sinh team Mai Ngô nhận xét team Yumi Dương nhìn bề ngoài hiền lành nhưng bên trong không hề như vậy thì team Yumi cũng thẳng thắn bày tỏ rằng team Mai Ngô lộn xộn như …một cái chợ. Với 9 cô gái và 1 chàng trai cá tính mạnh cùng nhau tranh tài mà quán quân chỉ có một, chắc hẳn diễn biến cuộc thi sẽ còn nhiều tình huống căng thẳng và hấp dẫn hơn nữa.

Tập 1 của cuộc thi Karmart Vietnam Beauty Blogger Contest 2017 sẽ được lên sóng vào ngày 10/08/2017 trên fanpage KarmartsclubVietnam và Youtube Karmartsclubvietnam.